# ชื่อนักศึกษา ชื่อเรื่อง IS/THESIS
1นางสาวนีรบล อนุกูล
การสอนแบบมุ่งปฏิบัติงานในการเรียนคำศัพท์
A TASK BASED APPROACH TO VOCABULARY LEARNING
2นางสาวปาลิดา ไชยโพธิ์
ผลของการสอนแบบเอ็กซ์พลิซิทต่อการเรียนประโยคลดรูปของคุณาประโยคและวิเศษณานุประโยค
THE EFFECT OF EXPLICIT INSTRUCTION ON ACQUISITION OF REDUCED RELATIVE AND ADVERB CLAUSES
3นายTomas Esnara Keweg
การเปรียบเทียบความพึงพอใจของนักเรียนระหว่างการสอนแบบมุ่งปฏิบัติงานและการสอนแบบผู้สอนเป็นศูนย์กลาง
COMPARING STUDENTS' PREFERENCE BETWEEN THE TASK-BASED LANGUAGE TEACHING AND TEACHER-CENTERED APPROACH IN A READING CLASS
4นางสาวธนกมล จังกาจิตต์
การเรียนรู้คำศัพท์ในภาษาที่สอง: ผลการสอนแบบการอ่านและการแปลต่อการจดจำคำศัพท์ของนักเรียนไทย
SECOND LANGUAGE VOCABULARY LEARNING: THE EFFECTS OF READING-BASED APPROACH VS. TRANSLATION-BASED APPROACH ON THAI EFL LEARNERS' VOCABULARY RETENTION
5นางสาวทัศนา แสงวงศ์
“การสอนไวยากรณ์ในการสอนแบบมุ่งเนื้อหา”
(TEACHING GRAMMAR IN CONTENT-BASED INSTRUCTION)
6นายก่อเกียรติ สืบเพ็ง
การใช้เทคนิคล่างขึ้นบนในการสอนการอ่านเพื่อความเข้าใจ: กรณีศึกษา นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนบ้านโนนก่อ
USING BOTTOM-UP APPROACH IN READING COMPREHENSION: A CASE STUDY OF GRADE 9 STUDENTS AT NONKHOR SCHOOL
7นายปรมินทร์ ปรายกระโทก
วิเคราะห์ความสอดคล้องของวัตถุประสงค์ของแบบเรียนภาษาอังกฤษสำหรับชั้น ป.6 และข้อสอบ O-NET
AN ANALYSIS OF CORRELATION OF GRDE 6 ENGLISH TEXTBOOKS AND O-NET
8นายAmstrong Ndangoh
การใช้เกมรูปภาพในการพัฒนาความรู้ด้านคำศัพท์ “กรณีศึกษาของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนลือคำหาญวารินชำราบ
THE USE OF PICTIONARY GAME TO IMPROVE STUDENTS VOCABULARY KNOWLEDGE “THE CASE STUDY OF GRADE 7 STUDENTS AT LUKHAMHANWARINCHAMRAP SCHOOL”
9นายธนาภา พาประจง
การพัฒนาทักษะการอ่านของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โดยใช้รูปแบบการสอนแบบปฏิสัมพันธ์: กรณีศึกษาโรงเรียนบ้านหนองดุม อำเภอน้ำขุ่น จังหวัดอุบลราชธานี
IMPROVING GRADE 4 STUDENTS’ READING SKILLS THROUGH INTERACTIVE APPROACH: A CASE STUDY AT BAN NONG DUM SCHOOL, NAM KHUN DISTRICT, UBON RATCHATHANI PROVINCE
10นางสาวชญานี บุญทา
การวิเคราะห์ข้อสอบ O-NET ระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 วิชา ภาษาอังกฤษ
AN INVESTIGATION OF ALIGNMENT BETWEEN O-NET WITH THE TEST BLUEPRINT OF GRADE 6 STUDENTS