# | ชื่อนักศึกษา | ชื่อเรื่อง IS/THESIS |
---|---|---|
1 | นางสาวนีรบล อนุกูล | การสอนแบบมุ่งปฏิบัติงานในการเรียนคำศัพท์ A TASK BASED APPROACH TO VOCABULARY LEARNING |
2 | นางสาวปาลิดา ไชยโพธิ์ | ผลของการสอนแบบเอ็กซ์พลิซิทต่อการเรียนประโยคลดรูปของคุณาประโยคและวิเศษณานุประโยค THE EFFECT OF EXPLICIT INSTRUCTION ON ACQUISITION OF REDUCED RELATIVE AND ADVERB CLAUSES |
3 | นายTomas Esnara Keweg | การเปรียบเทียบความพึงพอใจของนักเรียนระหว่างการสอนแบบมุ่งปฏิบัติงานและการสอนแบบผู้สอนเป็นศูนย์กลาง COMPARING STUDENTS' PREFERENCE BETWEEN THE TASK-BASED LANGUAGE TEACHING AND TEACHER-CENTERED APPROACH IN A READING CLASS |
4 | นางสาวธนกมล จังกาจิตต์ | การเรียนรู้คำศัพท์ในภาษาที่สอง: ผลการสอนแบบการอ่านและการแปลต่อการจดจำคำศัพท์ของนักเรียนไทย SECOND LANGUAGE VOCABULARY LEARNING: THE EFFECTS OF READING-BASED APPROACH VS. TRANSLATION-BASED APPROACH ON THAI EFL LEARNERS' VOCABULARY RETENTION |
5 | นางสาวทัศนา แสงวงศ์ | “การสอนไวยากรณ์ในการสอนแบบมุ่งเนื้อหา” (TEACHING GRAMMAR IN CONTENT-BASED INSTRUCTION) |
6 | นายก่อเกียรติ สืบเพ็ง | การใช้เทคนิคล่างขึ้นบนในการสอนการอ่านเพื่อความเข้าใจ: กรณีศึกษา นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนบ้านโนนก่อ USING BOTTOM-UP APPROACH IN READING COMPREHENSION: A CASE STUDY OF GRADE 9 STUDENTS AT NONKHOR SCHOOL |
7 | นายปรมินทร์ ปรายกระโทก | วิเคราะห์ความสอดคล้องของวัตถุประสงค์ของแบบเรียนภาษาอังกฤษสำหรับชั้น ป.6 และข้อสอบ O-NET AN ANALYSIS OF CORRELATION OF GRDE 6 ENGLISH TEXTBOOKS AND O-NET |
8 | นายAmstrong Ndangoh | การใช้เกมรูปภาพในการพัฒนาความรู้ด้านคำศัพท์ “กรณีศึกษาของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนลือคำหาญวารินชำราบ THE USE OF PICTIONARY GAME TO IMPROVE STUDENTS VOCABULARY KNOWLEDGE “THE CASE STUDY OF GRADE 7 STUDENTS AT LUKHAMHANWARINCHAMRAP SCHOOL” |
9 | นายธนาภา พาประจง | การพัฒนาทักษะการอ่านของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โดยใช้รูปแบบการสอนแบบปฏิสัมพันธ์: กรณีศึกษาโรงเรียนบ้านหนองดุม อำเภอน้ำขุ่น จังหวัดอุบลราชธานี IMPROVING GRADE 4 STUDENTS’ READING SKILLS THROUGH INTERACTIVE APPROACH: A CASE STUDY AT BAN NONG DUM SCHOOL, NAM KHUN DISTRICT, UBON RATCHATHANI PROVINCE |
10 | นางสาวชญานี บุญทา | การวิเคราะห์ข้อสอบ O-NET ระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 วิชา ภาษาอังกฤษ AN INVESTIGATION OF ALIGNMENT BETWEEN O-NET WITH THE TEST BLUEPRINT OF GRADE 6 STUDENTS |