# | ชื่อนักศึกษา | ชื่อเรื่อง IS/THESIS |
---|---|---|
1 | นางสาวสมหมาย พูนทา | การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการอ่านภาษาอังกฤาเพื่อความเข่้าใจ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนกันทรารมณ์ โดยใช้วิธีการสอนแบบ SQ4R และ Applied SQ4R THECOMPARISON OF USING SQ4R AND APPLIED SQ4R TO PROMOTE ENGLISH READING COMPREHENSION OF GRADE 9 STUDENTS AT KANTHARAROM SCHOOL |
2 | นางสาวสกุณา ยวงทอง | การเปรียบเทีบการสอนแบบ MIA และการสอนเเบบดั้งเดิมในการอ่านเพื่อความเข้าใจของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนปทุมมาศวิทยา THE COMPARISON OF USING MURDOCH INTEGRATED APPROACH (MIA) AND NORMAL APPROACH (NA) IN READING COMPREHENSION FOR GRADE 8 STUDENTS IN PATUMMASWITTAYA SCHOOL |
3 | นางสาวศศินันท์ โต๊ะชาลีศรีทิน | การพัฒนาสื่อรายวิชาภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสาร: กรณีศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร MATERIAL DEVELOPMENT OF ENGLISH FOR COMMUNICATION COURSE: A CASE STUDY AT SAKON NAKHON RAJABHAT UNIVERSITY |
4 | นางสาวพรพิมล ตังสกุล | การเปรียบเทียบบทอ่านในหนังสือทีมอัพอินอิงลิช 1-3 และข้อสอบโอเน็ตวิชาภาษาอังกฤษระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ITHE COMPARISON OF READING TEXTS IN TEAM UP IN ENGLISH 1-3 AND GRADE 9 ENGLISH O-NET EXAMINATION |
5 | นางสาวปราชญ์ปรีดา เขียนวงศ์ | ประสิทธิภาพการจัดการเรียนการสอนที่เน้นการปฏิบัติภาระงาน เพื่อเสริมสร้างความสามารถในการพูดภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนโขงเจียมวิทยาคม THE EFFECTIVENESS OF USING TASK-BASED LEARNING TO FACILITATE GRADE 10 STUDENTS' ENGLISH SPEAKING ABILITY AT KHONGCHAIM WITTAYAKOM SCHOOL |
6 | นางสาวรมิตา จิรกิจอนันต์ | การใช้การเรียนรู้โดยใช้ปัญหาเป็นฐานเพื่อเพิ่มความรู้ เรื่อง “กาล” ในชั้นเรียนภาษาอังกฤษ USING PROBLEM-BASED LEARNING TO ENHANCE TENSES IN THE EFL CLASSROOM |
7 | นายทรงวุฒิ ภัทรไชยกร | การวิเคราะห์เชิงวิพากษ์ของภาพแทนการสื่อสารข้ามวัฒนธรรมที่พบในแบบเรียนภาษาอังกฤษ A CRITICAL ANALYSIS OF INTERCULTURAL REPRESENTATION FOUND IN EFL TEXTBOOKS |
8 | นางสาวทรรศิกา อ่างแก้ว | การวิเคราะห์แบบเรียนภาษาอังกฤษสมายล์ 6 AN ANALYSIS OF THE ENGLISH TEXTBOOK: SMILE 6 |
9 | นางสาวสุคนธ์ทิพย์ ยงคง | การใช้แผนภูมิอรรถศาสตร์เพื่อส่งเสริมการเรียนรู้คำศัพท์สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 USING SEMANTIC MAPPING TO PROMOTE ENGLISH VOCABULARY FOR GRADE 9 STUDENTS |
10 | นางสาวพันนิดา พิมสอน | ผลของการใช้การเรียนรู้แบบผสมผสานต่อการเรียนรู้คำกริยาวลีของผู้เรียนภาษาอังกฤษเป็นภาษาต่างประเทศ EFFECT OF BLENDED LEARNING ON PHRASAL VERBS ACQUISTION OF EFL LEARNERS |
11 | นายณัฐธีร์ วาศวิชัยรุจน์ | การสอนคำปรากฏร่วมกับทักษะการพูดภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 COLLOCATION INSTRUCTION WITH GRADE 6 STUDENTS’ SPEAKING SKILL |
12 | นางสาวรัชดามาศ ไชยทิพย์ | การประเมินหนังสือเรียนอิเล็กทรอนิกส์: กรณีศึกษาหนังสือเรียนภาษาอังกฤษ NNK AN EVALUATION OF THE PORTABLE ELETRONIC TEXTBOOK: A CASE STUDY OF NNK'S ENGLISH BOOK |
13 | นางสาว ณัฐธิณินทร์ ผมพันธ์ | กลวิธีในการสื่อสารที่ใช้โดยครูเจ้าของภาษาในการสอนภาษาอังกฤษในฐานะภาษาต่างประเทศ COMMUNICATION STRATEGIES USED BY NATIVE ENGLISH TEACHERS IN TEACHING ENGLISH AS A FOREIGN LANGUAGE |
14 | นางสาว นภาจรี ธรรมวิเศษ | การใช้วิธีการสอนแบบเน้นศัพท์เพื่อพัฒนาทักษะการพูดของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 USING LEXICAL APPROACH TO IMPROVE GRADE 5 STUDENTS’ SPEAKING SKILL |
15 | นางสาวธันยพร สะสมผลสวัสดิ์ | การวิเคราะห์เนื้อหาทางวัฒนธรรมในแบบเรียนภาษาอังกฤษเป็นภาษาต่างประเทศ กรณีศึกษา “Access 3” และ “New World 3” AN ANALYSIS OF CULTURAL CONTENT REPRESENTED IN EFL TEXTBOOKS: A CASE STUDY OF “ACCESS 3” AND “NEW WORLD 3”) |
16 | นางสาวภัสสรา เหรียญทอง | การใช้สื่อสภาพจริงในการสอนการอ่านภาษาอังกฤษระดับมัธยมศึกษาตอนต้น THE USE OF AUTHENTIC MATERIALS TO TEACH ENGLISH READING AT THE LOWER SECONDARY SCHOOL LEVEL |