# ชื่อนักศึกษา ชื่อเรื่อง IS/THESIS
1นางสาวสมหมาย พูนทา
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการอ่านภาษาอังกฤาเพื่อความเข่้าใจ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนกันทรารมณ์ โดยใช้วิธีการสอนแบบ SQ4R และ Applied SQ4R
THECOMPARISON OF USING SQ4R AND APPLIED SQ4R TO PROMOTE ENGLISH READING COMPREHENSION OF GRADE 9 STUDENTS AT KANTHARAROM SCHOOL
2นางสาวสกุณา ยวงทอง
การเปรียบเทีบการสอนแบบ MIA และการสอนเเบบดั้งเดิมในการอ่านเพื่อความเข้าใจของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนปทุมมาศวิทยา
THE COMPARISON OF USING MURDOCH INTEGRATED APPROACH (MIA) AND NORMAL APPROACH (NA) IN READING COMPREHENSION FOR GRADE 8 STUDENTS IN PATUMMASWITTAYA SCHOOL
3นางสาวศศินันท์ โต๊ะชาลีศรีทิน
การพัฒนาสื่อรายวิชาภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสาร: กรณีศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร
MATERIAL DEVELOPMENT OF ENGLISH FOR COMMUNICATION COURSE: A CASE STUDY AT SAKON NAKHON RAJABHAT UNIVERSITY
4นางสาวพรพิมล ตังสกุล
การเปรียบเทียบบทอ่านในหนังสือทีมอัพอินอิงลิช 1-3 และข้อสอบโอเน็ตวิชาภาษาอังกฤษระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
ITHE COMPARISON OF READING TEXTS IN TEAM UP IN ENGLISH 1-3 AND GRADE 9 ENGLISH O-NET EXAMINATION
5นางสาวปราชญ์ปรีดา เขียนวงศ์
ประสิทธิภาพการจัดการเรียนการสอนที่เน้นการปฏิบัติภาระงาน เพื่อเสริมสร้างความสามารถในการพูดภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนโขงเจียมวิทยาคม
THE EFFECTIVENESS OF USING TASK-BASED LEARNING TO FACILITATE GRADE 10 STUDENTS' ENGLISH SPEAKING ABILITY AT KHONGCHAIM WITTAYAKOM SCHOOL
6นางสาวรมิตา จิรกิจอนันต์
การใช้การเรียนรู้โดยใช้ปัญหาเป็นฐานเพื่อเพิ่มความรู้ เรื่อง “กาล” ในชั้นเรียนภาษาอังกฤษ
USING PROBLEM-BASED LEARNING TO ENHANCE TENSES IN THE EFL CLASSROOM
7นายทรงวุฒิ ภัทรไชยกร
การวิเคราะห์เชิงวิพากษ์ของภาพแทนการสื่อสารข้ามวัฒนธรรมที่พบในแบบเรียนภาษาอังกฤษ
A CRITICAL ANALYSIS OF INTERCULTURAL REPRESENTATION FOUND IN EFL TEXTBOOKS
8นางสาวทรรศิกา อ่างแก้ว
การวิเคราะห์แบบเรียนภาษาอังกฤษสมายล์ 6
AN ANALYSIS OF THE ENGLISH TEXTBOOK: SMILE 6
9นางสาวสุคนธ์ทิพย์ ยงคง
การใช้แผนภูมิอรรถศาสตร์เพื่อส่งเสริมการเรียนรู้คำศัพท์สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
USING SEMANTIC MAPPING TO PROMOTE ENGLISH VOCABULARY FOR GRADE 9 STUDENTS
10นางสาวพันนิดา พิมสอน
ผลของการใช้การเรียนรู้แบบผสมผสานต่อการเรียนรู้คำกริยาวลีของผู้เรียนภาษาอังกฤษเป็นภาษาต่างประเทศ
EFFECT OF BLENDED LEARNING ON PHRASAL VERBS ACQUISTION OF EFL LEARNERS
11นายณัฐธีร์ วาศวิชัยรุจน์
การสอนคำปรากฏร่วมกับทักษะการพูดภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
COLLOCATION INSTRUCTION WITH GRADE 6 STUDENTS’ SPEAKING SKILL
12นางสาวรัชดามาศ ไชยทิพย์
การประเมินหนังสือเรียนอิเล็กทรอนิกส์: กรณีศึกษาหนังสือเรียนภาษาอังกฤษ NNK
AN EVALUATION OF THE PORTABLE ELETRONIC TEXTBOOK: A CASE STUDY OF NNK'S ENGLISH BOOK
13นางสาว ณัฐธิณินทร์ ผมพันธ์
กลวิธีในการสื่อสารที่ใช้โดยครูเจ้าของภาษาในการสอนภาษาอังกฤษในฐานะภาษาต่างประเทศ
COMMUNICATION STRATEGIES USED BY NATIVE ENGLISH TEACHERS IN TEACHING ENGLISH AS A FOREIGN LANGUAGE
14นางสาว นภาจรี ธรรมวิเศษ
การใช้วิธีการสอนแบบเน้นศัพท์เพื่อพัฒนาทักษะการพูดของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
USING LEXICAL APPROACH TO IMPROVE GRADE 5 STUDENTS’ SPEAKING SKILL
15นางสาวธันยพร สะสมผลสวัสดิ์
การวิเคราะห์เนื้อหาทางวัฒนธรรมในแบบเรียนภาษาอังกฤษเป็นภาษาต่างประเทศ กรณีศึกษา “Access 3” และ “New World 3”
AN ANALYSIS OF CULTURAL CONTENT REPRESENTED IN EFL TEXTBOOKS: A CASE STUDY OF “ACCESS 3” AND “NEW WORLD 3”)
16นางสาวภัสสรา เหรียญทอง
การใช้สื่อสภาพจริงในการสอนการอ่านภาษาอังกฤษระดับมัธยมศึกษาตอนต้น
THE USE OF AUTHENTIC MATERIALS TO TEACH ENGLISH READING AT THE LOWER SECONDARY SCHOOL LEVEL