# | ชื่อนักศึกษา | ชื่อเรื่อง IS/THESIS |
---|---|---|
1 | นายถาวร วรบุตร | พอดคาสต์กับทักษะการสื่อสารด้วยวาจา: กรณีศึกษานักศึกษาชั้นปีที่ 3 คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหามกุฏราชวิทยาลัย วิทยาเขตอีสาน จังหวัดขอนแก่น PODCASTS AND ORAL SKILLS: A CASE STUDY OF 3RD YEAR STUDENTS AT THE FACULTY OF EDUCATION, MAHAMAKUT BUDDHIST UNIVERSITY ISAN CAMPUS, KHON KAEN PROVINCE |
2 | นางสาวเซลซิเลีย แอนเนท ลินด์ควิสท์ | “หลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐานพุทธศักราช 2551 และการสอบภาษาอังกฤษภายในโรงเรียน ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3” THAILAND’S BASIC EDUCATION CORE CURRICULUM AND SCHOOL-LEVEL IN-HOUSE ENGLISH LANGUAGE TEST AT GRADE 9 LEVEL |
3 | นางสาวกิตติญา พรหมพา | “การมีส่วนร่วมของนักศึกษาในการอภิปรายในชั้นเรียน” STUDENTS’ PARTICIPATION IN CLASSROOM DISCUSSION |
4 | นางสาวสมฤดี พิมพ์โคตร | การวิเคราะห์พฤติกรรมการเรียนของนักศึกษาไทยที่รียนภาษาอังกฤษเป็นภาษาต่างประเทศ ตามแนวคิดผู้เรียนที่ดีของโจน รูบิน AN ANALYSIS OF THAI EFL STUDENTS’ LEARNING BEHAVIOR BASED ON JOAN RUBIN’S GOOD LEARNER MODEL |
5 | นายเนรมิต ขจิตวิชยานุกูล | ความเชื่อเกี่ยวกับการสอนสำนวนภาษาอังกฤษของผู้ที่สอนวิชาภาษาอังกฤษเป็นภาษาต่างประเทศชาวไทยและชาวต่างชาติ: กรณีศึกษาผู้สอนระดับมหาวิทยาลัย (THAI AND INTERNATIONAL EFL TEACHERS’ BELIEFS ABOUT ENGLISH IDIOM INSTRUCTION: A CASE STUDY OF UNIVERSITY INSTRUCTORS) |