# | ชื่อนักศึกษา | ชื่อเรื่อง IS/THESIS |
---|---|---|
1 | นางสาวกาญจนา มะโนมัย | ประสิทธิผลของการเล่านิทานและการฝึกเชิงไวยากรณ์ในการเพิ่มความสามารถการใช้ Past Simple Tense ของนักเรียนไทย กรณีศึกษานักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนศรีสะเกษวิทยาลัย THE EFFECTIVENESS OF STORY-TELLING AND GRAMMATICAL PRACTICE IN IMPROVING THAI STUDENTS' ABILITY TO USE PAST SIMPLE TENSE: A CASE STUDY OF GRADE 10 STUDENTS AT SISAKETWITTAYALAI SCHOOL |
2 | นางสาวเกศรินทร์ แก้วดี | การใช้เทคนิคการสอนโดยการเล่านิทานเพื่อช่วยให้นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ใช้ Present และ Past Simple Tense ให้ถูกต้องมากขึ้น USING STORYTELLING TO HELP GRADE 6 THAI EFL STUDENTS TO USE PRESENT AND PAST SIMPLE TENSE MORE ACCURATELY |
3 | นางสาวอมรรัตน์ แว่นพิมาย | การการใช้เทคนิคการสอนโดยการเล่านิทานเพื่อพัฒนาความรู้ด้านศัพท์ ซึ่งครอบคลุมถึงการสะกดคำ และการจำคำศัพท์ได้ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 USING STORYTELLING TO IMPROVE GRADE 7 STUDENTS’ VOCABULARY KNOWLEDGE INCLUDING WORD SPELLING, MEANING, PRONUNCIATION AND RECOGNITION OF SPOKEN WORDS |
4 | นางสาวสิริฉัตร ปัญญาบารมี | การใช้การสังเคราะห์การออกเสียงและการวิเคราะห์การออกเสียงเพื่อพัฒนาความสามารถด้านการอ่านออกเสียงของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 USING SYNTHETIC AND ANALYTIC PHONICS TO IMPROVE GRADE 1 STUDENTS’ ABILITY TO READ ALOUD |