# ชื่อนักศึกษา ชื่อเรื่อง IS/THESIS
1นางสาวรัตนาภรณ์ หน่อแก้ว
เรื่อง “การประยุกต์ใช้การเรียนรู้แบบผสมผสานเพื่อพัฒนาทักษะการอ่านของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6”
ADAPTATION OF BLENED LEARNING TO IMPROVE READING SKILLS OF GRADE SIX STUDENTS
2นางสาวกัลยาณี ศรีประทุมวงศ์
ความเชื่อของครูมัธยมที่มีต่อการสอนภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารในจังหวัดมุกดาหาร
SECONDARY SCHOOL TEACHERS’ BELIEFS TOWARD COMMUNICATIVE LANGUAGE TEACHING IN MUKDAHAN PROVINCE
3นายธนาวุฒิ ภักดียา
การใช้การวิจัยเชิงปฏิบัติการแบบเน้นการสำรวจในการสอนภาษาอังกฤษสำหรับกลุ่มผู้เรียนที่มีความสามารถทางภาษาที่คละกัน
THE USE OF EXPLORATORY PRACTICE FOR TEACHING ENGLISH IN A MIXED LANGUAGE ABILITY GROUP
4นางสาวณัฏฐาพร ทาปศรี
การพัฒนาภาษาอังกฤษของนักเรียนนวดแผนไทย: กรณีศึกษาในวิทยาลัยสารพัดช่างอุบลราชธานี
IMPROVING ENGLISH OF THAI MASSAGE STUDENTS: A CASE STUDY OF UBON RATCHATHANI POLYTECHNIC COLLEGE
5นายจุลพงษ์ ทองใบ
ความคิดเห็นของครูสอนภาษาอังกฤษที่มีต่อโครงการอบรมภายใต้โครงการคูปองเพื่อพัฒนาครู กรณีศึกษาโรงเรียนน้ำยืนวิทยา
THE EFL TEACHER’S PERSPECTIVE ON THE COUPON PROJECT: A CASE STUDY OF NAMYUENWITTAYA SCHOOL
6นางสาวMairenallen Joy Basilio
การวิเคราะห์กลยุทธ์การสื่อสารของอาจารย์ชาวต่างชาติในบริบทการเรียนการสอนภาษาอังกฤษ ในฐานะภาษาต่างประเทศในประเทศไทย
AN ANALYSIS OF INTERNATIONAL LECTURERS’ USE OF COMMUNICATION STRATEGIES IN THE THAI EFL CONTEXT
7นายสุริยศักดิ์ เติมวินิจกุล
การปฏิบัติวิจัยเชิงสำรวจ: การพัฒนากิจกรรมการพูดภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4
AN EXPLORATORY PRACTICE: DEVELOPMENT OF SPEAKING ACTIVITY OF GRADE 4 STUDENTS
8นางสาวแพรอาภรณ์ ปิยวัฒน์ธันยธร
การวิเคราะห์ความสอดคล้องของเนื้อหาในหนังสือเรียน New World 3 กับกลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาต่างประเทศ พ.ศ. 2551
THE COMPATIBILITY ANALYSIS OF THE SUBJECT MATTER IN NEW WORLD 3 WITH THE LEARNING AREA OF FOREIGN LANGUAGES B.E. 2551 (A.D. 2008)
9นายสมศักดิ์ เรืองจรัส
การใช้ภาระงานเป็นฐานในการพัฒนาทักษะการพูดของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนบัวขาว
USING TASK-BASED LEARNING APPROACH TO IMPROVE GRADE 4 STUDENTS’ SPEAKING SKILL AT BUAKHAO SCHOOL